Chính Sách Bảo Hành

chinh-sach-bao-hanh

 

Chúng tôi chân thành cảm ơn quý khách đã lựa chọn Fasfit làm thương hiệu đồng hành, cùng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bạn. Với chính sách bảo hành và chương trình hậu đãi lâu dài sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm của Fasfit.

1. Thời gian bảo hành:

Tùy theo chủng loại, sản phẩm được bảo hành từ 12-24 tháng được niêm yết trên website chính thức của Fasfit và cần đáp ứng điều kiện bảo hành.

Bảo hành siêu tốc 1 đổi 1: Quý khách được đổi ngay sản phẩm mới trong thời gian 3 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất và thỏa mãn điều kiện bảo hành.

2. Điều kiện bảo hành:

  1. Tem bảo hành của Fasfit phải nguyên vẹn, không có dấu hiệu hư hại, hoặc phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không tẩy xóa hoặc rách nát, còn trong thời gian bảo hành.
  2. Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
  3. Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị nứt, vỡ do tác động của ngoại lực.
  4. Sản phẩm không có dấu hiệu hư hoại do nước gây chạm mạch, tùy theo mức độ chống nước của sản phẩm.
  5. Phải có hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành ghi rõ thời điểm mua sản phẩm.
  6. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

 3. Từ chối bảo hành:

  1. Sản phẩm có dấu hiệu tự ý tháo lắp, tem bảo hành bị bong tróc, khách hàng không cung cấp được phiếu bảo hành và số điện thoại mua hàng không trùng với hệ thống bảo hành điện tử của Fasfit.
  2. Hỏng do thiên tai, nguồn điện không an toàn, cháy nổ.
  3. Sản phẩm hỏng hóc do bảo quản kém, bị rơi, vỡ, nứt do tác động của ngoại lực.
  4. Sản phẩm bị vô nước, tiếp xúc với hóa chất ăn mòn, lắp đặt sai quy cách, sử dụng linh kiện sạc pin không phù hợp.
  5. Sản phẩm không mua từ hệ thống phân phối của Fasfit.
  6. Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
  7. Sản phẩm bị đứt mạch, gãy do tác động lực từ bên ngoài.
  8. Dung lượng pin bị hao hụt vật lý theo thời gian, các lý do đến từ pin, không bảo hành các lỗi liên quan đến từ những hao hụt đó.
  9. Các sản phẩm của Fasfit đạt chuẩn chống nước theo độ sâu, tuy nhiên đó chỉ là một tính năng được trang bị để bảo vệ thiết bị và không phải là chuẩn chống nước tuyệt đối. Tính năng chống bụi, chống nước không phải là điều kiện vĩnh viễn nên có khả năng bị hao mòn theo thời gian. Vì thế, nếu sản phẩm của khách hàng vào nước trong quá trình sử dụng sẽ không nằm trong danh mục lỗi được bảo hành.

 

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN BẢO HÀNH
Màn hình, cảm ứng, lỗi phần mềm 3 tháng
Pin, nguồn 1 tháng
Tự ý cài đặt phần mềm, firmware không phù hợp x
Chân sim, chân thẻ nhớ, chân pin x
Tự ý tháo dỡ, sửa chữa x
Rơi vỡ, móp méo, vào nước, sức mẻ màn hình x
Thẩm mỹ như tróc sơn, hở viền, bạc màu, .. x
Phím vật lý bên ngoài 3 tháng

 

Sử dụng sản phẩm đúng cách để sản phẩm được bền:

  • Sử dụng sạc nguồn 5V – 1A
  • Không sạc quá lâu, để qua đêm, khi pin đầy nên rút sạc (1-3 tiếng)
  • Tránh va đập, tránh nước theo chuẩn IP sản phẩm.
  • Nên cố định SIM, không nên tháo lắp nhiều lần để bảo vệ chân SIM.
  • Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng để thiết lập sản phẩm đúng cách.