Chính Sách Đổi Trả

Fasfit-chinh-sach-doi-tra

I. SẢN PHẨM MỚI:

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
7 ngày đầu Trong thời gian bảo hành
1 ĐỔI 1: Sản phẩm cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng.

Trường hợp sản phâm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác có giá trị lớn hơn 50% giá trị của sản phẩm cũ.

Hoặc khách hàng có thể trả lại máy và chịu phí 20% giá niêm yết (không phải giá khuyến mãi).

Nếu máy thỏa mãn các điều kiện bảo hành,

Khách hàng gởi bảo hành theo quy định của hãng.

 
Sản phẩm lỗi do người sử dụng

–          Không đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng.

–          Sản phẩm không còn giữ nguyên tình trạng ban đầu, không còn nguyên vẹn

–          Màn hình trầy xước, hỏng do rơi, vỡ, đứt dây đeo.

–> Không áp dụng bảo hành đổi trả

Chính sách về đổi trả của Fasfit quy định về thời gian đổi trả, cách thức đổi trả, mức phí hoàn tiền theo nội dụng đã cung cấp ở trên cùng thỏa mãn các điều kiện sau:

1.       Còn đầy đủ phiếu bảo hành, hóa đơn thanh toán.

2.       Còn đầy đủ phụ kiện, hộp sản phẩm như mới.

3.       Tình trạng sản phẩm bên ngoài như mới.

4.       Đáp ứng đủ các điều kiện trong chính sách bảo hành sản phẩm.

5.       Quà khuyến mãi: thu phí theo giá sản phẩm khuyễn mãi do Fasfit công bố khi bán sản phẩm (TH đã sử dụng), thu phí 5% giá trị khi hoàn lại quà khuyến mãi.

 

II. SẢN PHẨM ĐÃ SỬ DỤNG:

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
7 ngày đầu Trong thời gian bảo hành
Sản phẩm không còn giữ nguyên tình trạng ban đầu, đã qua sử dụng (trày xướt, có mùi, …)

–> Không được đổi trả.

Nếu máy thỏa mãn các điều kiện bảo hành,

Khách hàng gởi bảo hành theo quy định của hãng.

 
Sản phẩm không lỗi
–> Không áp dụng chính sách đổi trả
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Trong thời gian bảo hành, nếu máy thỏa mãn các điều kiện của chính sách bảo hành, khách hàng gởi bảo hành theo quy định của hãng.